Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Tư vấn làm sạch vệ sinh nhà cửa

Blog chia sẻ thông tin về những các vệ sinh nhà cửa, thiết bị điện tử, dụng cụ trong gia đình đơn giản, nhanh chóng

Mua máy hút bụi dyson ở đâu

Máy hút bụi Dyson thương hiệu nổi tiếng của Đức đang được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy mua máy hút bụi dyson ở đâu? giá bao nhiêu? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Review máy hút bụi Dyson

Thiết kế, tính năng nổi bật, công nghệ hút và hệ thống lọc hiện đại cùng với đó là hiệu suất sử dụng pin tuyệt vời... đó đều là những ưu điểm của máy hút bụi Dyson.

Trọng lượng, dung tích thùng chứa rác

Hầu hết các model của Dyson là dòng máy hút bụi cầm tay mini, chính vì thế chúng có trọng lượng khá nhẹ. Điều này giúp bạn thoải mái khi di chuyển hay thực hiện công việc làm sạch vị trí trên cao.

Cùng với đó là dung tích thùng chưa bụi khá lớn, giúp bạn có thể thực hiện dọn dẹp vệ sinh toàn bộ ngôi nhà mà không cần phải tạm dừng để đổ bụi bẩn.

Nguồn năng lượng (Pin)

Theo thiết kế từ nhà sản xuất, các model máy hút bụi Dyson có thời gian làm việc trung bình từ 45 - 60 phút ở cường độ trung bình. Tuy nhiêu, nếu bạn để máy hoạt động ở công suất cao thì thời gian chỉ được tối đa 30 phút.

Các tính năng và chức năng bổ sung

Nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm một số tính năng mới cho hầu hết các model máy hút bụi Dyson. Giúp người dùng tăng cao tính trải nghiệp sản phẩm trong khi sử dụng như:

- Các ống có thể tháo rời.

- Nhiều loại đầu hút khác nhau giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều vị trí như: góc tường, gầm giường...

- Màn hình LCD hiển thị thời gian sử dụng và các chế độ đang hoạt động. Ngoài ra, còn có thông báo nhắc nhở bạn thay bộ lọc, phát hiện những tắc nghẽn do bụi bẩn gây ra.

Hiệu quả và linh hoạt

Các model hút bụi cầm tay Dyson có thiết kế rất linh hoạt, các bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi sử dụng. Tùy thuộc vào vị trí, khi vực mà làm sạch mà bạn có thể sử dụng.

Giá thành

Hiện nay, giá máy hút bụi Dyson của Đức là cao nếu so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, với những tính năng hiện đại mà ít model thương hiệu nào cáo được thì cũng rất xứng để bạn bỏ tiền ra mua một em về sử dụng.

Mua máy hút bụi Dyson ở đâu giá tốt?

Mặc dù có giá khá cao, tuy nhiên máy hút bụi cầm tay Dyson vẫn được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Để mua máy hút bụi Dyson bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên bán hàng nhập khẩu của Đức. Như vậy sẽ chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt và đúng giá. Tránh mua hàng online từ những địa chỉ không rõ ràng. Hoặc nếu có thì hãy kiểm tra hàng thật kỹ trước khi quyết định mua.

Với những thông tin review máy hút bụi dyson mà chúng tôi vừa gửi tới, các bạn có thể tự mình nhận xét xem có nên mua một chiếc sử dụng trong gia đình hay không. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay comment ở dưới bài để chúng tôi giải đáp nhanh nhất.

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article